Kinh nghiệm đi khu du lịch Ao Vua từ A – Z

Ao vua là một điểm đến quen thuộc của du khách bởi nơi đây kết hợp hoàn hảo giữa hai yếu tố nghỉ dưỡng và vui chơi. Luôn nhận thức được thế mạnh và đối tượng khách hàng mà mình hướng đến, Ao Vua Ba Vì đã ngày càng hoàn thiện hơn về mặt dịch vụ, hướng đến sự hài lòng và thỏa mãn của du khách sau mỗi chuyến đi.

Chính vì vậy, nếu bạn đang cần một bộ kinh nghiệm du lịch Ao Vua từ A – Z thì hãy lưu lại bài viết dưới đây nhé!

Thông tin giới thiệu về khu du lịch Ao Vua

Ao Vua là một khu nghỉ dưỡng nằm ở phía Tây Hà Nội, cách trung tâm khoảng hơn 60km. Nơi đây được xây dựng và quản lý bởi công ty Cổ phần đầu tư Ao Vua, được tích hợp nhiều loại hình dịch vụ như: phòng nghỉ sang trọng, khu vui chơi tiện ích, không gian hồ bơi rộng rãi cùng rất nhiều view sống ảo đẹp,… Chính bởi diện tích lên tới hơn 120ha mà du khách có thể trải nghiệm được trọn vẹn những nhu cầu thiết yếu cho một chuyến nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí.

khuôn-viên-bể-bơi-ao-vua

Hướng dẫn di chuyển đến khu du lịch Ao Vua

Đối với lựa chọn phương tiện và đường đi khi đến Ao Vua, du khách cần dựa trên các yếu tố như:

– Số lượng thành viên: Hãy lên danh sách những thành viên sẽ tham gia chuyến hành trình trải nghiệm tại Ao Vua để có những sự chuẩn bị chu đáo nhất.

– Phương tiện phù hợp với số lượng: Ngoài các loại phương tiện cá nhân dành cho đoàn ít người, du khách còn có thể tham khảo những loại xe du lịch có thể chở tối đa lên đến 45 hành khách. Nếu đi vào mùa cao điểm, hãy đặt xe trước khoảng 1 tuần để không bị bỏ lỡ chuyến đi nhé!

– Khoảng cách và đường đi: Hiện tại các công cụ định vị và chỉ đường đều đã có sẵn trên thiết bị di động của bạn. Chỉ cần mở ra ứng dụng Google Maps và gõ tìm “Ao Vua” là bạn sẽ được chỉ hướng đến nơi rồi.

Cập nhật giá vé tham quan và vui chơi tại Ao Vua

Tuy dịch vụ cùng không gian vui chơi tại Ao Vua luôn được bảo dưỡng và đổi mới liên tục. Tuy nhiên, giá vé tham quan và vui chơi tại đây là không có sự điều chỉnh trong những năm gần đây. Cụ thể:

– Đối với những du khách cao từ 1m3 trở lên đều được tính vé giá người lớn là 150K/vé.

– Trẻ em cao từ 0,8m đến dưới 1m3 được tính vé ưu đãi là 80K/vé.

– Các bạn nhỏ cao dưới 0,8m sẽ được miễn phí vé khi đến với Ao Vua.

vui-chơi-ở-ao-vua

Những lưu ý dành cho du khách khi đi du lịch Ao Vua

Khu du lịch Ao Vua bởi có rất nhiều dịch vụ cùng không gian rộng, vậy nên du khách khi đi cần lưu ý những điều sau để có chuyến đi cụ thể hơn nhé!

– Vé tham quan và vui chơi tại Ao Vua không bao gồm những dịch vụ phòng nghỉ, massage hay tắm thảo dược, xông hơi,…

– Khi trải nghiệm các trò chơi ở đây, bạn nên chơi từ những trò nhẹ nhàng đến những trò cảm giác mạnh để đảm bảo sức khỏe.

– Tuy chỉ đi trong ngày du khách nên mang theo một bộ đồ dự phòng để thay khi đi bơi hoặc sau một ngày vận động nhiều.

– Vé vui chơi và tham quan Ao Vua không cần đặt trước, tuy nhiên các dịch vụ như phòng nghỉ hay nhà hàng cần đặt trước trong mùa cao điểm nhé!

– Nếu đi với số lượng thành viên đoàn đông, du khách nên mua tour du lịch để được chăm sóc và tư vấn dịch vụ tốt hơn, tiết kiệm hơn đi tự túc.

Còn gì tuyệt vời hơn là sau những ngày làm việc mệt mỏi, trong những ngày hè nóng bức, du khách được hòa mình vào không gian xanh mát của núi rừng Ba Vì nhỉ? Hãy liên hệ dulich.pro.vn/tour-du-lich-ao-vua để được tư vấn nhiệt tình và hết mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *