Vì sao bạn nên du lịch đến đảo Cô Tô?

Nằm không xa với đất liền, ngọc đảo Cô Tô được xem là một trong những điểm đến hấp dẫn và đầy kỳ thú, sở hữu nguyên cánh rừng nguyên sinh, phong phú về động thực vật nên được nhiều du khách yêu thích. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thông tin về điểm du lịch Cô Tô hãy bấm vào đây để tìm hiểu về tour du lịch cô tô để có thêm nhiều thông tin về Cô Tô cũng như  tour du lịch cửa lò bạn nhé!

Những lý do bạn nên du lịch đảo Cô Tô một lần trong đời

Nhắc đến Quảng Ninh thì chắc hẳn trong chúng ta sẽ nghĩ đến là một di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long. Tuy nhiên, một trong những địa danh khác cũng  nổi tiếng không kém đang được nhiều du khách tìm đến là đảo Cô Tô, nơi mà có cảnh sắc thiên nhiên vô cùng hoang sơ cùng bãi biển đẹp và thơ mộng.

Đảo Cô Tô được bình chọn là một trong 10 hòn đảo xinh đẹp của nước Việt Nam và được nhiều khách đánh giá rất cao. Là một địa điểm du lịch rất hấp dẫn mà chắc chắn rằng bạn sẽ bị đắm chìm bởi biển trời mà bạn không phải di chuyển quá xa.

Nơi này có thật nhiều cảnh đẹp gồm trời nước, biển xanh, cát trắng, đồng lúa xanh tươi, núi đá cao, rừng nguyên sinh cùng khúc cua bằng tay áo đẹp không kém vì những địa điểm khác. 

Địa điểm đến du lịch đảo Cô Tô
Địa điểm đến du lịch đảo Cô Tô

Một điểm du lịch khá hấp dẫn khác cũng nổi tiếng như ngọn hải đăng Cô Tô, bãi đá cầu Mỵ, bãi biển Vàn Chảy, con đường tình yêu,…

Nhiều hoạt động nổi bật trải nghiệm thú vị được rất nhiều người thích thú như chèo thuyền Kayak, câu mực, ngắm bình minh, hoàng hôn, tiệc BBQ,…

Những địa danh tại Cô Tô được nhiều người yêu thích đến tham quan

Khi đến đảo Cô Tô du khách sẽ có rất nhiều điểm đến tham quan là danh lam thắng cảnh tuyệt hảo, một vài nơi kể đến đó là:

Bãi tắm Vàn Chảy: Đây là một bãi tắm cực kỳ  xinh đẹp và vô cùng nổi tiếng khi đến Cô Tô, bãi tắm sở hữu bờ cát trắng tinh khôi, mịn màng cùng những con sóng vỗ về bờ biển, nơi đây rất thích hợp tổ chức những trò chơi hoạt động vui đùa cùng trò chơi hấp dẫn trên biển.

Bãi biển Hồng Vàn: Là một trong bãi tắm mang lại nét đẹp của thiên nhiên, đặc trưng nhất của nơi này là vẻ đẹp vô cùng tự nhiên, hoang sơ. Đặc biệt, bãi tắm sẽ khoác lên mình màu hồng khi hoàng hôn buông xuống. Vào ngày gió êm, sóng biển lặng bạn có thể lặn sâu xuống biển để ngắm nhìn đàn cá tung tăng bơi lội với màu sắc đa dạng, phong phú.

Địa điểm cần đến khi du lịch đảo Cô Tô
Địa điểm cần đến khi du lịch đảo Cô Tô

Rừng chõi nguyên sinh: Nằm trên tuyến đường khi bạn đến Hồng Vàn và Bắc Vàn, là một khu rừng nguyên sinh với một thảm thực vật đa dạng, phong phú. Khu rừng này cũng là ngôi nhà chung với nhiều loài chim khác nhau, hội ngộ sum vầy sau những chuỗi giờ bay mệt nhọc. Hơn thế, những khu rừng này còn sở hữu nhiều loại gỗ vô cùng quý hiếm mà không phải khu rừng nào cũng có.

Ngọn hải đăng: là một trong 30 ngọn đèn đang hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam, là ngọn đèn dẫn lối cho những đoàn tàu đang hoạt động trên biển, phương tiện sử dụng nguồn năng lượng chính từ mặt trời, chúng được tích lũy và phát sáng, nên bạn có thể ngắm biển đảo tại nơi này. 

Qua chia sẻ thông tin trên, nếu bạn muốn có thêm nhiều thông tin để du lịch cùng người thân, bạn có thể liên hệ www.tour.pro.vn/tour-co-to  để có thêm nhiều thông tin nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *