Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà đẹp nhất 2021

Nhu cầu xây dựng nhà đẹp hiện nay rất lớn, cho nên có rất nhiều công ty thiết kế kiến trúc xuất hiện. Tuy nhiên để sở hữu công trình như mong muốn, việc lựa chọn thiết kế kiến trúc thích hợp rất quan trọng. Do đó nếu bạn không có kinh nghiệm, hãy tìm đến sự tư vấn, hỗ trợ của các đơn vị thiết kế chuyên nghiệp. Vậy đâu là những mẫu thiết kế nhà đẹp nhất bạn nên chọn? Bài viết sau đây hãy cùng hoikientruc.com tìm hiểu nhé.

C:\Users\hp\Desktop\mau-thiet-ke-nha-2-tang-7x7m-dep-va-day-du-tien-nghi-6.jpg

Mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng có gara

Nếu diện tích đất xây dựng nhà bạn không quá lớn, hãy đừng bỏ qua mẫu thiết kế này. Với kiến trúc 3 tầng có gara sẽ đảm bảo không gian sinh hoạt của gia đình bạn. Không những vậy, bạn còn tiết kiệm chi phí thuê bãi giữ xe nữa nhé. Để có được thiết kế nhà đẹp như mong muốn. Việc chú ý đến mặt bằng tổng thể, thiết kế nội thất sao cho hợp lý sẽ giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho công trình.

Mẫu thiết kế nhà đẹp 1 trệt 1 lầu đẹp

Đây là một trong những mẫu thiết kế đẹp được nhiều gia đình lựa chọn để xây dựng. Ưu điểm của mẫu kiến trúc này, chính là thiết kế dáng Thái kết hợp với tone màu trắng. Vì thế mang đến vẻ đẹp vô cùng sang trọng, hiện đại cho không gian nhà bạn. Ngoài ra trong thiết kế để tạo điểm nhấn cho công trình, kiến trúc sư còn thêm vào chất liệu gỗ ốp trên mái ngói. Đi cùng đó là các ô vuông nhỏ trên tường, tạo không gian mở mang đến cảm giác vô cùng thoáng đãng cho người sử dụng.

Mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng

Nếu bạn thích các thiết kế mang phong cách hiện đại, hãy đừng bỏ qua mẫu thiết kế này nhé. Đây là thiết kế đẹp lại phù hợp với những gia đình có điều kiện tài chính eo hẹp. Ngoài việc bố trí đầy đủ các công năng để sử dụng. Thiết kế nhà vườn còn mang đến cảm giác vô cùng thông thoáng cho không gian sống gia đình bạn.

C:\Users\hp\Desktop\thiet-ke-nha-2-tang.jpg

Kiến trúc nhà đẹp mái Thái phong cách tân cổ

Thiết kế kiến trúc theo phong cách tân cổ là một trong những xu hướng xây dựng được nhiều người yêu thích. Ấn tượng của bạn lần đầu nhìn thấy thiết kế này, chính là các mái Thái xếp lệch nhau và đi cùng thiết kế nội thất sang trọng, đẳng cấp. Do đó khiến bạn mê mẩn ngay cái nhìn đầu tiên. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm mẫu nhà đẹp nhất, đừng bỏ qua thiết kế này nhé. Trong trường hợp bạn không có kinh nghiệm, hãy sử dụng dịch vụ thiết kế kiến trúc chuyên nghiệp nhé.

Thiết kế nhà đẹp kiểu biệt thự 2 tầng mặt tiền sang trọng

Nếu bạn có diện tích đất xây dựng lớn và điều kiện tài chính rủng rỉnh, hãy đừng bỏ qua mẫu thiết kế này nhé. Với thiết kế nhà đẹp kiểu biệt thự 2 tầng mặt tiền sẽ mang đến cho bạn không gian sống đầy đủ các tiện nghi. Đi cùng đó là kiến trúc độc đáo, với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và cổ điển. Đặc biệt thiết kế nội thất của biệt thự hai tầng vô cùng sang trọng, đẳng cấp.

Lời kết

Trên đây là các mẫu nhà đẹp nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo để xây dựng. Ngoài ra nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ ngay với hoikientruc.com. Đội ngũ kiến trúc sư giỏi và nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn chu đáo, nhiệt tình nhất. Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho quý khách hàng những mẫu thiết kế hoàn hảo nhất. Đi cùng đó là chi phí cực kỳ ưu đãi và hấp dẫn, nếu bạn lựa chọn dịch vụ trọn gói tại hoikientruc.com nữa nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *