Chi phí chi tiết cho chuyến du lịch Mai Châu từ Hà Nội

Mai Châu luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách khắp nơi bởi vẻ đẹp yên bình, tĩnh mịch. Khác biệt hoàn toàn so với chốn đô thị phồn hoa và náo nhiệt kia. Vậy chi phí cho một chuyến du lịch Mai Châu từ Hà Nội là bao nhiêu ? Hãy cùng theo chân chúng tôi đến tham quan và khám phá để cùng gửi đến bạn chi tiết các khoản chi phí cho một chuyến du lịch Mai Châu từ Hà Nội nhé! 

1, Chi phí di chuyển đến Mai Châu 

Tọa lạc cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 137km, bạn sẽ mất khoảng hơn 3h đồng hồ di chuyển bằng đường bộ. Để đến được với thị trấn Mai Châu xinh đẹp, bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau như: xe máy, xe khách, ô tô cá nhân. 

Hà Nội đến Mai Châu sẽ chi phí 200K cho tiền xe khách đến cảng Thị trấn Mai Châu – Sơn La. Ngoài ra, đối với các phương tiện cá nhân sẽ rẻ hơn rất nhiều khi bản chỉ cần đổ đầy bình xăng là đã có thể di chuyển thỏa thích đến với Mai Châu rồi. 

2, Phương tiện di chuyển tham quan tại Mai Châu 

Theo trang kinh nghiệm đi tour Mai Châu cho biết, du khách đến du lịch Mai Châu có thể thỏa thích tự do di chuyển, tham quan và khám phá nơi đây bằng các phương như: xe đạp, xe máy, xe điện. Bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây: 

+ Xe đạp: 100k/xe/ngày 

+ Xe máy: 150k – 250k/xe/ ngày 

+ Xe điện: 1200k – 1500k/xe 

3, Dịch vụ lưu trú tại Mai Châu 

Là một trong những địa điểm được đầu tư chú trọng phát triển du lịch. Nên đến với nơi đây bạn có thể được lựa chọn với nhiều loại hình lưu trú khác nhau. Nếu bạn lựa chọn lưu trú tại các khách sạn cao cấp sẽ có mức giá từ 700k – 900k/ đêm. Và mức giá từ 350k – 500k/đêm đối với các nhà nghỉ bình dân. 

Còn đối với các homestay của người dân bản địa sẽ chỉ đạo động từ 150k – 200k/ người/đêm. Tuỳ vào từng nhu cầu, chất lượng dịch vụ phòng khác nhau bạn sẽ có những mức giá khác nhau. 

4, Chi phí ăn uống tại Mai Châu 

Sáng: 20k – 50k bạn đã có thể thưởng thức với rất nhiều món ăn hấp dẫn của Mai Châu như: xôi ngũ sắc, cháo, cơm lam, phở,… 

Bữa trưa: 100k – 120k: với mức giá siêu hấp dẫn này bạn đã có thể thưởng thức với rất nhiều các món ăn hấp dẫn của Mai Châu như: gà đồi, thắng cố, nậm phải,…. 

Bữa tối- 150k – 250k: Ngoài các món ăn hấp dẫn bạn còn được thưởng thức bữa tiệc hấp dẫn ngoài trời cũng tham gia và trải nghiệm với rất nhiều các hoạt động ngoài trời hấp dẫn. 

5, Tổng hợp chi phí du lịch Mai Châu 

Phí di chuyển : 400k 

Phí thuê xe tham quan: 200K

Phí ở tại Mai Châu: 1000k/2 đêm

Phí ăn uống tại Mai Châu: 1500k/3 ngày 2 đêm

Như vậy, tổng chi phí cho chuyến du lịch Mai Châu 3 ngày 2 đêm rơi vào khoảng 2600k/người. Ngoài ra, để giảm bớt chi phí bạn có thể tiết kiệm một cách tối đa nhé. 

Nếu như bạn muốn đi du lịch Mai Châu theo tour trọn gói ? Hãy liên hệ với https://tour.pro.vn/ha-noi-mai-chau-ban-lac-ha-noi. Để được tư vấn và hướng dẫn đăng ký tour một cách chi tiết nhất nhé! Cùng khoác balo lên và đến du lịch Mai Châu ngay thôi nào! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *